HOPO khám phá thị trường quốc tế, nở rộ ở Mỹ!

Lấy các quốc gia ở vĩ độ 35 ° nam và bắc của vùng khí hậu làm mục tiêu cốt lõi.
Là một thương hiệu hàng đầu quan trọng trong lĩnh vực phần cứng cửa sổ và cửa ra vào, HOPO bước ra thế giới với công nghệ tiên tiến và chất lượng chính xác, đưa chúng tôi trở thành một trong những công ty đầu tiên chinh phục thị trường quốc tế. Tập trung vào châu Á, Mỹ, Úc và các quốc gia ở 35 ° vĩ độ nam và bắc như các khu vực cốt lõi, HOPO đã tập hợp nhiều kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới và cam kết phát triển ứng dụng cửa và cửa sổ trong thị trường chính thống toàn cầu.
New York là trụ cột, mở rộng về phía Mỹ và Châu Âu.
HOPO (USA) Inc. được đặt tại thành phố thủ đô New York của New York, nơi chủ yếu cung cấp các phụ kiện cửa sổ và cửa ra vào và các giải pháp tích hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở Mỹ và Châu Âu.
Thành viên chính thức của AAMA và WDDA tại Hoa Kỳ.
HOPO Inc. đã trở thành thành viên được chứng nhận của AAMA và WDDA tại Hoa Kỳ, sự đổi mới, chất lượng sản phẩm và hiệu suất tuyệt vời.
Thiết lập các chi nhánh để bao gồm các thị trường phía đông và phía tây của Hoa Kỳ.
Sau nhiều năm phát triển, HOPO (Hoa Kỳ) Inc. không chỉ thành lập trụ sở tại New York mà còn thành lập các chi nhánh tại Maryland, New Jersey, Las Vegas và các thị trường phía đông và phía tây khác.
Phát triển hệ thống phần cứng cửa sổ và cửa ra toàn cảnh cho thị trường Mỹ.
Nhóm nghiên cứu & phát triển của HOPO đã thâm nhập thị trường Hoa Kỳ và nghiên cứu về người dân địa phương Môi trường, xu hướng trong lĩnh vực cửa sổ và cửa ra vào. Để thực hiện các giải pháp thỏa mãn hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về hệ thống cửa sổ và cửa ra vào, chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất. Nó sẽ cung cấp các sản phẩm cạnh tranh, sáng tạo và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của chúng tôi.
HOPO đã được trao một trích dẫn đặc biệt cho thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới tại Giải thưởng Pha lê Mỹ.
Trong triển lãm Glass Build America 2017, các sản phẩm của HOPO là tiểu thuyết và có cảm giác tác động trực quan và cảm giác nghệ thuật. HOPO trở thành một khung cảnh tươi sáng và thu hút sự chú ý có liên quan từ các doanh nghiệp, chuyên gia và phương tiện truyền thông cửa sổ, khiến chúng tôi nhận được những trích dẫn đặc biệt đã đề cập ở trên cho một thương hiệu đáng chú ý nhất tại Giải thưởng Pha lê Mỹ.
Hoàn thành quy hoạch kênh bán hàng quốc tế.
Cùng với sự tăng trưởng nhanh chóng ở khu vực Hoa Kỳ, năm nay chúng tôi sẽ mở các trung tâm hoạt động khác tại Việt Nam, Singapore và Úc. HOPO về cơ bản đã hoàn thành kế hoạch dự kiến cho các kênh bán hàng quốc tế mới.
Thay đổi cửa sổ và cửa ra vào, thay đổi thế giới.
Dựa trên sự kiên trì, tập trung và đổi mới công nghệ, cũng theo đuổi sản phẩm một cách nghiêm túc, chính xác và xuất sắc cũng như yêu cầu khắt khe về chất lượng và chi tiết hoàn hảo, HOPO sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp cạnh tranh khác biệt cho khách hàng và đạt được hiệu suất vượt trội, các sản phẩm chức năng tuyệt vời để cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. HOPO đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh “thay đổi cửa sổ và thay đổi thế giới”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *